Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

In nhãn rượu giá rẻ tại tphcm, nhận in số lượng lớn


Chúng tôi nhận in nhãn rượu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt, thể hiện được giá trị của từng sản phẩm khác nhau. Hợp tác với in Tân Minh Thạnh bạn sẽ nhận được nhãn rượu phù hợp nhất cho hàng hóa của mình.
in nhãn rượu

Đặc điểm của nhãn rượu tại in Tân Minh Thạnh

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu nên nhãn mác hàng hóa tại chúng tôi được in ấn trên chất liệu tốt nhất. Decal là chất liệu được dùng với hai loại chính là nhựa với giấy, ưu điểm chính là có độ bám dính tốt, chắc chắn, thể hiện thông tin, hình ảnh tốt. Loại decal chúng tôi sử dụng được nhập ở đơn vị uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Nhãn rượu sẽ được in ấn bằng công nghệ offset hiện đại, đây là công nghệ mới, với hiệu quả in ấn sản phẩm tốt, thể hiện rõ bản in tới 99%. Màu sắc, hình ảnh,nội dung trên bản thiết kế sẽ được in ấn một cách chân thực, thời gian in ấn nhanh chóng.

Áp dụng nhiều phương pháp gia công khác nhau tạo nên tính thẩm mỹ khi in nhãn rượu, đặc biệt với loại nhãn giấy có thể được cán màng để tăng thêm thời gian sử dụng lâu hơn. Điều này giúp cho nhãn mác thể hiện và giới thiệu sản phẩm cũng như thương hiệu một cách dài lâu.
In nhãn rượu giá rẻ sẽ được thực hiện trên quy trình in ấn khép kín, không qua trung gian, cùng công nghệ hiện đại nên bạn có thể yên tấm về chất lượng cũng như mức giá mà mình bỏ ra.
in nhãn rượu giá rẻ

Lợi ích nhận được khi in nhãn rượu tại Tân Minh Thạnh

Đối với sản phẩm thì như dã nói ở trên, chất liệu nhãn in tốt, công nghệ hiện đại, gia công đa dạng sẽ giúp cho nhãn rượu đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích không kém.
-          Được tư vấn miễn phí về việc lựa chọn chất liệu in nhãn rượu hcm của mình, đồng thời mọi thắc mắc cũng sẽ được giải quyết.
-          Thiết kế miễn phí theo yêu cầu, in bản mẫu để quý khách dễ dàng sửa chữa, điều chỉnh khi cần thiết.
-          In ấn nhanh chóng, cần bế thành phẩm và giao hàng một cách kịp thời.
-          Đối với những đơn hàng lớn sẽ có những ưu đãi kèm theo.

Để đặt in nhãn mác cho sản phẩm bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản sau: số lượng, chất liệu decal, kích thước bạn sẽ nhận được bảng báo giá trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét:

  1. Dạ cho e xin bảng giá đi ạ, tiện thể cho e hỏi địa chỉ của công ty mình luôn nhé, e không thấy để vào web ạ
    http://biogasviet.com/san-pham/ham-biogas-composite-gia-re/

    Trả lờiXóa