Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Ý nghĩa của nhãn mác sản phẩm đối với hoạt động đời sống

Nhãn mác sản phẩm - hay còn gọi là tem nhãn sản phẩm, là loại tem phổ biến có thể dán được trên mọi vật liệu khác nhau với mức giá thành tương đối. Loại tem được dùng để mô tả các thông tin về in ấn nhãn mác sản phẩm, là công cụ quảng bá rất hữu ích. Cùng với các mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và ấn tượng, lĩnh vực thiết kế in ấn nhãn mác sản phẩm tại In Sắc Màu hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm hiệu quả.  


Ý nghĩa của nhãn mác sản phẩm


  • Tạo nên sự mới lạ và nổi bật với những mẫu in tem nhãn sản pẩm thiết kế công phu mang đầy tính sáng tạo và tinh tế hơn các sản phẩm trước đó.



 

  • Tăng mạnh doanh thu bán hàng nếu tạo ra các mẫu sản phẩm bắt mắt và thu hút được khả năng mua của khách hàng , sau đó tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. 


  • Công cụ hỗ trợ truyền thông: Với sự hiện diện của những thiết kế nhãn mác chuyên nghiệp, ấn tượng giúp cho hoạt động truyền thông và marketing sản phẩm hiệu quả hơn.


  • Nâng tầm hình ảnh thương hiệu: Khách hàng có thể cảm nhận được sự đầu tư nghiêm túc của doanh nghiệp đối với sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng


Chỉ tiêu chất lượng nhãn mác sản phẩm 


  • Đầu tiên phải đáp ứng được chất lượng sản phẩm sau quy trình, thành phẩm cuối cùng cần đạt chất lượng cao nhất theo đúng yêu cầu in trước đó của khách hàng. 




  • Thiết kế cẩm nang  hướng dẫn sử dụng decal giấy đẹp tiếp cận khách hàng đầy đủ, chi tiết, hiệu quả


  • Bản thiết kế gốc được lưu trữ trên server của máy tính nên bạn có thể download bất cứ khi nào cần


  • Mẫu thiết kế nhãn mác được thiết kế riêng cho từng loại sản phẩm, thương hiệu nên bạn được toàn quyền sở hữu và khai thác.




Quy trình thiết kế nhãn mác sản phẩm



Phân loại sản phẩm 


Nghiên cứu và phân loại sản phẩm tùy thuộc vào chức năng và tính năng sử dụng mà phần thành các nhóm để đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp nhất.



Lên ý tưởng thiết kế


Sau khi nghiên cứu và tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu từ khách hàng, tiến hành triển khai các mẫu thiết kế và đưa cho khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế in tem nhãn decal phù hợp và ưng ý nhất.






Hoàn thiện mẫu thiết kế 


Sau khi ý tưởng thiết kế đã được khách hàng chọn, tiến hành hoàn thiện mẫu thiết kế từ những yêu cầu của khách hàng tới phiên bản cuối cùng.




Tư vấn sản xuất 


Tư vấn chất liệu in ấn và in thử nghiệm mẫu thiết kế để khách hàng cảm nhận, ứng ý chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt.



Thực hiện quy trình in ấn và bàn giao sản phẩm 


Cuối cùng là bước hoàn thiện in ấn và sản xuất mẫu thiết kế tem nhãn giá rẻ và bàn giao cho khách hàng với chất lượng hoàn hảo nhất.


Ngoài ra, tại In Sắc Màu còn có các dịch vụ phổ biến như in nhãn rượu giá rẻ tại tphcm với số lượng lớn, in túi giấy, hộp giấy giá rẻ, … cũng đang rất được ưa chuộng. 




Lựa chọn dịch vụ in tại In Sắc Màu 


  • Đảm bảo tiến độ thực hiện: In Sắc Màu cam kết thực hiện công việc theo đúng tiến độ và bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng thời hạn. Chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian của khách hàng. 


  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Cam kết mang đến những thiết kế in ấn tem nhãn sản phẩm lấy ngay giá rẻ, đáp ứng nhu cầu bán hàng và phát triển thương hiệu của khách hàng.


  • Tư vấn miễn phí 100%: Bất cứ vấn đề gì mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu đều được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí 100%. In Sắc Màu cũng sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hiệu quả các mẫu thiết kế nhãn mác trong thực tiễn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét