Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Phân loại túi PE đang thịnh hành và được ưa chuộng

 Ngày nay, nhu cầu về đóng gói vận chuyển hàng hóa và mua bán các loại sản phẩm, thực phẩm, cất giữ đồ đạc… của người dùng đang ngày càng tăng lên, nên việc thông tin về các sản phẩm túi nilon giá rẻ là rất cần thiết. Trong đó có rất nhiều loại túi được sản xuất để đáp ứng những mục đích khác nhau của người dùng như túi HD, túi PE, túi xốp, … Đặc biệt túi PE là loại túi được sử dụng phổ biến nhất vì có số lượng người tiêu thụ rất cao. Vậy bạn có thắc mắc đó là loại túi gì và công dụng ra sao mà mang lại sự tin cậy trong mắt người dùng như vậy. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây để bạn có cái nhìn rõ hơn về lĩnh vực in túi nilon giá rẻ tại In Ấn Trung Thực



Túi PE là gì? 


Túi PE là một loại túi nhựa dùng để đựng có độ bền lớn, mỏng, nhẹ, có khả năng kháng hóa chất, chống nước , chịu được tải trọng khá nặng và vô cùng tiện lợi. Túi PE được làm từ nhựa PE chất lượng cao nhưng chi phí rẻ với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau và có thể tái chế để sử dụng.


Túi PE có khả năng linh hoạt cao và khó rách nên cực kì hoàn hảo cho việc lưu trữ thực phẩm, lưu trữ tài liệu, lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật, loại bỏ chất thải, lót thùng, sử dụng làm bao bì và túi mua sắm,.....


Loại túi này không dễ để phản ứng hóa học với các hóa chất, dầu mỡ nên hoàn toàn có thể sử dụng ở những địa điểm phải tiếp xúc với hóa chất như nhà máy, khu công nghiệp, đựng rác thải y tế, sử dụng trong phòng thí nghiệm,…


Phân loại túi PE


Túi PE được sản xuất với nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc và độ dày khác nhau, phù hợp mọi nhu cầu mà khách hàng cần để sử dụng. Khách hàng nào quan tâm và có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá sản phẩm in túi nhựa PE sớm nhất cùng nhiều ưu đãi. Và sau đây là những loại túi PE phổ biến nhất hiện nay:


Túi PE trong


Túi PE trong có hình dạng bề mặt bóng mịn, bền, túi PE được sản xuất theo kích thước nhỏ để đựng các sản phẩm bán lẻ ở các cửa hàng tiện lợi, đựng thực phẩm, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó còn có túi PE kích thước lớn dùng ở trong nông nghiệp - công nghiệp để đựng những sản phẩm có khối lượng, kích thước lớn.



Túi PE chống tĩnh điện


Việc in ấn túi PE chống tĩnh điện có khả năng giải phóng tĩnh điện tốt đồng thời chúng còn có thể cản sáng. Màng và túi nilon chống tĩnh điện được làm từ vật liệu PE, LDPE, LLDPE, PP có lõi trong làm từ giấy hoặc nhựa.


Túi PE chống tĩnh điện được sử dụng để đóng gói các mặt hàng, linh kiện điện tử, sản phẩm viễn thông, bảng mạch tích hợp, chip, …


Túi PE hút chân không


Loại túi này được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, ngành công nghiệp. Toàn bộ túi được làm bằng nilon dày và sẽ không bị ô nhiễm với thực phẩm bảo quản. Khe nắp túi và van hút chân không làm bằng silicon - tăng khả năng đàn hồi và kín khí.


Giữ được cho các thực phẩm bên trong luôn được tươi ngon, bảo vệ thực phẩm không bị nấm mốc, lên men, tránh được bụi khí từ bên ngoài môi trường.


Xem thêm: In nhãn rượu giá rẻ tại TPHCM

Công dụng mang lại của túi PE 


  • Giá cả phù hợp, dễ sử dụng và thuận tiện việc cho lưu trữ, đóng gói, đựng đồ, xách đi...: in ấn mẫu túi nhựa PE giá thành rẻ, phù hợp với những công ty, nhà máy,... sản xuất công nghiệp với quy mô lớn.


  • Dùng để lưu giữ những vật dụng, đồ dùng trong gia đình rất tiện lợi: bạn có thể dùng túi PE để đựng nhiều loại đồ khác nhau: từ thức ăn, thuốc, cho đến các đồ gia dụng,...


  • Giữ đồ dùng tránh khỏi những bụi bẩn, ẩm mốc từ bên ngoài môi trường, ngăn chặn sự ẩm ướt của đồ vật trong không khí: được cấu tạo từ nhựa polyetylen với khả năng kháng bụi, kháng hóa chất, chống nước. Túi PE có thể mang đi tái chế sử dụng lại, đảm bảo an toàn môi trường


Túi PE sử dụng sẽ tiện lợi hơn các loại túi khác rất nhiều. Với nhiều công dụng, túi PE được dùng rất nhiều trong việc vận chuyển, bảo quản thực phẩm hay ở trong ngành công nghiệp – nông nghiệp, điện tử. 


Ngoài ra, In Ấn Trung Thực không chỉ có các sản phẩm về nilon mà còn có túi giấy, hộp giấy rất được ưa chuộng và tin dùng như: in túi giấy giá rẻ, hộp giấy đựng thức ăn, túi giấy đựng quà tặng, … cùng vô vàn các sản phẩm khác đang chờ đón bạn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét